Landeyjahöfn, stašan 22.11.2016

Mjög sérstök staša ķ Landeyjahöfn, en um leiš aš sjįlfsögšu mjög įnęgjuleg. Dżpiš mikiš og gott, enda gengiš óvneju vel hjį Galilei 2000 aš komast til dżpkunnar, enda ölduhęšin ķ Landeyjahöfn ķ haust veriš nokkuš hagstęš žó svo aš vissulega hafi blįsiš nokkuš hressilega stundum og ég hef veriš spuršur śt ķ žessar breytingar į stefni Galilei, en mér er sagt aš eftir aš skipiš lauk dęlingu sinni ķ Landeyjahöfn samkv. samningi, var žeim bošinn sérstakur auka samningur sem gekk śt į žaš aš hreinsa betur mešfram hafnargöršunum, en til žess aš nį žvķ uršu žeir aš breyta rörinu framan į skipinu. 

Aš öšru leiti er lķtiš aš frétta af einhverjum hugmyndum um lagfęringar į höfninni, skilst reyndar aš varnargaršurinn sem reistur var meš Markarfljótinu, sé aš miklu leyti horfinn og einhver umręša oršin um aš fjarlęgja hugsanlega garšinn sem Herjólfur bakkar aš žegar hann fer frį bryggju, meš žaš aš markmiši aš minnka ölduhreyfingu innan hafnarinnar, en mér skilst aš sś hugmynd hafi komiš frį yfirmönnum Herjólfs.

Vešurspįin framundan er ekkert sérstök, en ef viš Eyjamenn veršum heppin meš vešurfar ķ vetur, žį er alveg möguleiki į aš žaš verši óvenju oft fęrt ķ Landeyjahöfn ķ vetur, ef mišaš er viš hversu gott dżpiš er ķ höfninni. 

Eitt af fjölmörgum verkefnum hafnarvaršar er aš leysa og binda Herjólf. Ekki žarf mašur aš starfa lengur žar til žess aš sjį, hvaša vandamįl eru žar helst og langar mig aš nefna 3 dęmi. 

Ég hef mjög oft tekiš eftir žvķ, aš žegar bķlar koma akandi nišur Skildingarveginn (sérstaklega feršamenn) og sjį bķlana byrja aš vera aš safnast ķ raširnar til aš fara ķ Herjólf, žį reyna žeir ótrślega oft aš fara mešfram kašlinum sem žar er, eša sömu leiš og inn aš bķlaverkstęši Haršar og Matta og reyna sķšan aš komast mešfram Herjólfsafgreišslunni aš sunnanveršu og vestur inn į svęšiš aš bišröšinni og eiginlega furšulegt aš ekki skuli nś žegar hafa oršiš įrekstrar žar žegar žeir męta öšrum bķlum sem eru aš koma réttu leišina. Įstęšan fyrir žessu er sś aš merkingarnar sem sżna hvaša leiš į aš fara, sjįst ekki fyrr en komiš er inn ķ beygjuna til austurs, en aš mķnu viti ętti ekki aš vera mikiš mįl aš leysa žetta meš žvķ aš setja įberandi skilti viš kašal vegginn, sunnan viš bķlaraširnar. 

Annaš atriši sem mig langar aš nefna tengist einnig merkingum, en fyrir nokkru varš ég vitni aš žvķ žegar rśta merkt Noršurleišum keyrši upp undir ranann žar sem fólk gegnur um borš ķ Herjólf meš töluveršu tjóni, og mér skilst į öšrum hafnarveršum aš žetta gerist nś bara reglulega. Žarna žyrfti virkilega aš bęta śr merkingum og ašvörunar skiltum.

Žrišja atrišiš sem mig langar aš nefna fjallar um tķmasetningar į feršum Herjólfs žegar ferširnar fęrast śr Landeyjahöfn ķ Žorlįkshöfn. Viš Eyjamenn sem förum yfirleitt akandi vitum aš viš fįum skilaboš ef breytingar verša, en žó ég hafi ašeins starfaš žarna į žrišja mįnuš, žį hef ég ótrślega oft séš fólk koma hlaupandi nišur į bryggju į slaginu 8, haldandi žaš aš skipiš fari ekki fyrr en hįlf nķu. Žessu vęri aš mķnu viti mjög įušvelt aš breyta einfaldlega meš žvķ aš lįta Herjólf alltaf fara į sama tķma ķ sķnar fyrstu feršir. Viš vitum žaš aš Herjólfur žarf aš fara kl 8 til žess aš halda įętlun, en hvers vegna hann fer ekki fyrr en 8:30 žegar hann fer ķ Landeyjahöfn, hef ég ekki hugmynd um, en gaman vęri ef einhver vissi svariš. 

Varšandi nżsmķšina, žį hef ég lķtiš heyrt annaš en bara žaš sem komiš hefur fram ķ fjölmišlum aš undanförnu aš žaš sé veriš aš semja viš pólverja um aš smķša ferjuna. Žaš sem ég hefši hins vegar viljaš aš geršist į allra nęstu įrum, mišaš viš stöšuna ķ dag, žaš er aš fundinn yrši rekstrar grundvöllur fyrir žvķ aš halda nśverandi ferju um ókomin įr, enda hefur hśn reynst okkur vel. Veit reyndar aš žaš er bśiš aš lofa okkur aš halda henni ķ fyrstu 2 įrin eftir aš nżja ferjan kemur, en allar spįr um žróun feršamennskunnar benda til žess aš feršamönnum muni bara fjölga. Žaš įsamt aš öllum lķkindum meiri gįmaflutningi milli lands og eyja ętti aš mķnu viti klįrlega aš geta skapaš fleiri verkefni, auk žess aš viš gętum žį gripiš til hennar žegar viš žyrftum.

Aš lokum verš ég aš hafa eftir brandara frį vini okkar Jógvan hinum fęreyska, sem mér skilst aš hafi sagt ķ heitu pottunum fyrir nokkru sķšan ķ Eyjum. Skrķtnir žessir fęreyingar, žeir vilja bara grafa göng ķ allar įttir į mešan Eyjamenn leysa žetta einfaldlega meš batterķs ferju. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband