Fiskveišiįriš 2016/17

Žann fyrsta september byrjaši nżtt fiskveišiįr og žvķ rétt aš skoša žaš sem var aš enda , mjög skrķtiš fiskveišiįr aš baki , meš löngu verkfalli sem aš sögn sjómanna skilaši engu . Mjög góšri vertķš og žį bęši ķ bolfiskveišum og uppsjįvarveišum , veršiš hinsvegar į bolfiskinum hefur veriš afar lélegt og žį sérstaklega veršlagsstofuveršiš sem margar śtgeršir meš vinnslu greiša ,veršiš erlendis hinsvegar hefur veriš meš įgętum og žvķ góšur gangur ķ gįmaśtflutningum . Lélegt verš ķ beinum višskiptum hinsvegar hefur annars oršiš til žess aš ę verr gengur aš manna žau skip sem landa hjį eigin vinnslu og dęmi um žaš aš flytja veršur inn sjómenn til žess aš halda śti sumum bolfiskveiši skipum . Ekki góš žróun žaš og nokkuš ljóst aš leita veršur annarra leiša til žess aš leysa žaš .

Af minni eigin śtgerš er žaš aš segja aš ekkert gengur aš selja bįtinn og žaš žrįtt fyrir aš ég sé bśin aš lękka hann um helming ķ verši ,sem betur fer tókst mér žó aš losna viš kvótann , en Ķsfélagsmenn tóku kvótann fyrir mig og losušu mig žvķ viš ansi žungan andardrįtt bankans manns nišur um hįlsmįliš į mér og kann ég žeim Ķsfélagsmönnum miklar žakkir fyrir , žaš er ekkert grķn aš skulda ķ banka kerfinu okkar og vextirnir mašur , vį, er nema furša žó bankarnir gręši ,ég er žvķ kvótalaus og hef frekar lķtinn įhuga į aš róa enda er ennžį žannig aš veišigjöld eru greidd af löndušum afla og žvķ žessi rķkisstjórn lķka braskara rķkisstjórn eins og sś į undan . Žaš eina jįkvęša sem ég hef séš er aš lķnuķvilnun er komin į allar tegundir en žaš hrekkur skammt enda bara fyrir landbeittar lķnuveišar .

Veiši rįšgjöf hafró er enn einu sinni skrķtinn , en eins og ég hafši įšur spįš fyrir um žį lękkar Langan enn og hefur nś lękkaš  um 50% į ašeins 2 įrum , višbót ķ Żsu er hinsvegar góš en ķ Žorski allt of lķtil , ufsa vķšbótin fer hinsvegar ķ flokk meš Launguvišbótinni sķšustu įr , sem tóm vitleysa enda mörg įr sķšan Ufsa kvótinn hefur nįšst .

En hvaš sem veršur žį hefur fiskveršiš hękkaš aš undanförnu og žaš er ašeins aukning į sumum tegundum og į žeim nótum óska ég öllum sjómönnum og śtgeršar mönnum glešilegs nżs kvótaįrs. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband