Sjósund

Ég sé á fésbókinni hjá mér að hópur Eyjamanna er farinn að stunda sjósund suður í Klauf og ég sé að á minnsta kosti einum stað er minnst á að gott væri að hafa heitann pott á svæðinu.

En einmitt þetta er umræða sem ég tók upp á fundi Umhverfis og skipulagsráðs á síðasta kjörtímabili, ekki formlega, en ég viðraði þar hugmyndir mínar um aðstöðu suður í Klauf, sem reyndar voru skotnar í kaf af meirihlutanum, en reyndar með ákveðnum rökum. 

Hugmynd mín gekk út á það að gerð yrði myndraleg aðstaða með heitum pottum og sturtuaðstöðu og hugsanlega þá notuð kannski víkin norðan megin í Klaufinni, þar sem alltaf er skjól í norðan og austan áttum. Hugsanlega sett út flotbryggja þar yfir sumar mánuðina, bæði með mögulega aðstöðu fyrir Rib safari og hugsanlega kajakferðir, enda oft gott skjól þarna þó ófært sé fyrir klettinn.

Margt annað mætti telja upp, en hvers vegna ekki?

Rökin gegn þessu er þau, að þarna er hvergi heitt vatn og kostnaður bæjarins við að leggja heitt vatn úr bænum yrði gríðarlegur.

Hvernig staðan á þeim málum er hins vegar í dag veit ég ekki, en hugmyndin kviknaði fyrst hjá mér fyrir nokkrum árum síðan þegar ég sat í heitum potti norður á Drangsnesi, með útsýni út í litlu Grímsey sem þar er. Enn fremur ætlaði ég að prófa sjóböðin norður á Húsavík núna í ágúst s.l. en þrátt fyrir ástandið, þá var fullbókað 2 daga fram í tímann.

En hugmyndin er að mínu mati mjög góð. Þetta er mjög vinsælt og hollt og hvet ég því alla, sem mögulega hafa vilja, áhuga eða getu til að halda áfram með málið.

Í sjálfu sér höfum við Eyjamenn allt til alls sem ferðamenn hafa áhuga á og í raun og veru, mikið meira en víðast annar staðar er hægt að nálgast hjá einu bæjarfélagi, en þetta yrði að sjálfsögðu enn einn plúsinn fyrir ferðamenn til þess að prufa hér í Eyjum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband