Įramót

Įriš 2020 veršur klįrlega įriš sem flestir munu minnast sem hörmungarįrs vegna Covids, en aš Covids slepptu, žį var žetta bara nokkuš gott įr hjį mér.

Fiskaši bara nokkuš vel, komst til Grķmseyjar enn eitt įriš og nįši aš heimsękja staši sem mig hefur alltaf langaš til aš heimsękja m.a. skošaši ég lundahólminn į Borgarfirši eystra. Heimsótti lķka bęši Vopnafjörš og Raufarhöfn, frįbęrir stašir. Kom lķka viš į Žórshöfn og Kópasekri og gisti svo į Hśsavķk og fór žar ķ Ribsafari ferš og nįši loksins aš skoša Lundey. Endaši svo sumarfrķiš mitt ķ lok įgśst meš žvķ aš fara vestur į Bjarkarlund og fylltum žar öll ķlįt sem viš vorum meš af blįberjum, tókum reyndar krękiber ašallega hérna ķ Eyjum, enda mikiš af žeim hér.

Įriš endaši hins vegar ekki vel, en viš misstum hundinn okkar, hann Svenna, ķ byrjun desember. Virkilega erfitt fyrir alla fjölskylduna aš sjį į eftir honum, enda löngu oršinn hluti af fjölskyldunni. 

Įriš 2021.

Žaš er einhver beygur ķ mér yfir žessu nżbyrjaša įri, en vonandi losnum viš viš žessa veiru į įrinu. Žaš er hins vegar żmislegt annaš sem lķka mun gerast į įrinu. Žaš er t.d. flestum ljóst aš žaš mun taka langan tķma aš vinna upp, allt žaš sem tapašist į sķšasta įri og viš sjįum nś žegar glitta ķ žaš, en mér finnst eins og allt sé aš hękka, allir skattar og gjöld og vörur ķ verslunum hafa hękkaš. 

Vinna žarf śr hinu mikla atvinnuleysi sem skapast hefur undanfarna mįnuši og vonandi tekst žaš į įrinu, en į žessu įri veršur lķka kosiš til Alžingis. Flestir munu aš sjįlfsögšu horfa til žess, hvernig best er aš rétta viš fjįrhag žjóšarinnar, en eitthvaš segir mér aš žaš veršum viš sem vinnum į gólfinu sem žurfum aš borga brśsann į einn eša annan hįtt. 

Fyrir mitt leyti, žį nįlgast ég žessar kosningar į svipašan hįtt og undanfarnar kosningar. Śtgeršin er lķfęš okkar Eyjamanna og žegar žetta er skrifaš, žį sżnsit mér, gróft reiknaš, bśiš aš selja ca. 15000 tonn af aflaheimildum frį Eyjum frį hruni meš beinum eša óbeinum hętti. Žar fyrir utan er Hafró aš męla žorskinn nišurįviš 3. įriš ķ röš (mun reyndar fjalla um tilraunir nśverandi rķkisstjórnar til aš śtrżma trillukörlum ķ nęstu grein).

Žess vegna horfi ég fyrst og fremst į sjįvarśtvegsstefnu frambošanna, žeir sem styšja nśverandi kerfi fį augljóslega ekki mitt atkvęši, heldur ekki žeir sem styšja kerfiš og vilja bara hękka veišigjöldin, svo žaš er augljóst aš žaš veršur ekki um aušugan garš aš velja, en vonandi kemur eitthvaš framboš meš einhavš svipaš og t.d. aš taka upp žorskaflahįmarkskerfi fyrir smįbįta, žvķ aš žó svo aš ég eigi ekki langt eftir ķ minni śtgerš, žį er fullt af ungum mönnum sem langar aš reyna sig, en eiga litla möguleika til žess ķ dag.

En vonandi veršur tķšin bara góš ķ vetur, vonandi fįum viš frįbęra lošnuvertķš, vonandi fer feršažjónustan ķ gang strax ķ sumar, en hvaš sem veršur žį kemur lundinn ķ milljónatali ķ vor, ég ętla aš reyna aš komast til Grķmseyjar enn eitt įriš og Žjóšhįtķšin ķ įr veršur alveg klįrlega sś flottasta og stęrsta frį upphafi.

Óska öllum Eyjamönnum og landsmönnum glešilegs nżs įrs.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband