Frábært

Mér finnst þetta frábært og óska lögreglunni til hamingju með þetta


mbl.is Tugir kílóa af fíkniefnum í skútu í Fáskrúðsfjarðarhöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Furðulegt að fólk trúi því að þetta skili árangri... þetta er bara dropi í
hafinu.

"Tugir kílóa"... úúú á ég að skjálfa? Ég veit ekki betur en að ríkið sjálft
sé að flytja inn fíkniefni í tonnatali. Þessi barátta er sorgleg að öllu
leiti, hversu lengi ætlum við að herma eftir fíkniefnastríði kanans? Hvenær
ætlum við að hætta að mismuna fólki vegna neyslu og lífstíls?

Geiri (IP-tala skráð) 20.9.2007 kl. 17:05

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér er nokkuð sama um hin svokölluðu "löglegu" fíkniefni en ég fagna í hvert skipti sem hald er lagt á "ólögleg" fíkniefni.  Mismunun er og verður alltaf til staðar og á meðan fíkniefni eins og hass, amfetamín, kókaín o.fl. eru ólögleg verða þeir sem þau nota að neyta þeirra í felum.

Jóhann Elíasson, 20.9.2007 kl. 18:06

3 identicon

Þessi efni hverfa aldrei... Það er því miður nákvæmlega ekkert gott við svona mál. Nýtt fólk tekur við buisnessnum, þannig gengur þetta alltaf.. Alveg sama hversu marga þeir taka og hversu harða dóma þeir eru með.

Hversu margar milljónir fóru úr vösunum hjá skattborgendum við þetta mál ? Tugir ? Hundruðir ?

Hversu mikið eruði tilbúnir að borga áður en þið sjáið að ástandið versnar bara í hvert skiptið sem lögregluaðgerðir verða meiri og harðari ? 

stebbi (IP-tala skráð) 20.9.2007 kl. 22:00

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hanna "löglegu" fíkniefnin sem ég tala um eru tóbak og áfengi en þau ólöglegu eru hass, amfetamín.kókaín o.fl þess háttar á þeim innflutningi finnst mér að taka eigi á af fullri hörku (það sem er tekið verður ekki í umferð) og þar vil ég engan afslátt.

Jóhann Elíasson, 20.9.2007 kl. 22:44

5 identicon

"Hvað meinið þið? Er bara uppgjöf í stöðunni?eKKI ER ÉG TILBÚIN Í AÐ GEFAST UPP."

Af hverju er það þér svona mikilvægt að stjórna neyslu annarra?

Óháð lögum... hvernig er það réttlætanlegt að þú sviptir mig frelsi? Að þú takmarkir eignarrétt minn yfir eigin líkama? Þetta er minn líkami og ef ég vil leggja hann í hættu (sama hvort það sé með kókaín-neyslu eða æfa box) þá er það bara mitt val sem ég verð að lifa við. Ef ég verð dópisti og byrja að ræna þá er sjálfsagt að henda mér inn og læsa, en á meðan neyslan bitnar ekki á öðrum þá er ekkert sem réttlætir afskipti.

Annars erum við með svona mini-útgáfu af því sem kaninn hefur verið að gera, hann byrjaði á fíkniefnastríðinu. Kaninn hefur nú eytt TRILLJÓN dollurum í stríðið og fangelsað MILLJÓNIR manna, samt er neysla þar búin að aukast eftir að stríðið hófst (og er meiri en í flestum vestrænum ríkjum). Þetta fíkniefnastríð er svona álíka gáfulegt og þegar þeir handtaka eða drepa nokkur þúsund múslima og vona að Jihad árásum fækki. "Zero tolerence" hefur ekki virkað seinustu áratugina og mun aldrei virka.

Svo er það sorglegasta er að kostnaðurinn við þetta stríð eykst eftir því sem árin líða en lítið er gert til þess að bæta meðferðarúrræði. Hjálpum þeim sem vilja hjálp ALMENNILEGA og höfum góðar forvarnir, það er ekki hægt að hjálpa þeim sem ekki vilja hjálp. Ef fólk vill lifa styttra og dópa þá er það þeirra mál. 

Geiri (IP-tala skráð) 21.9.2007 kl. 02:18

6 identicon

Það getur vel verið að það sé einnig sanngjarnt að einstaklingurinn borgi fyrir eigin meðferð eða vist á spítala. Hinsvegar er staðan þannig í dag að við höfum sameiginlegt heilbrigðiskerfi þar sem allir eiga að vera jafnir.  Að mínu mati eiga allir að vera annað hvort algjörlega jafnir á meðan slíkt kerfi er í gildi, ekki vera að gefa fólki mínusa fyrir hegðun sem getur hugsanlega verið skaðleg heilsunni.

Núna er staðan að verða þannig í flestum vestrænum ríkjum að offita er að vega meira á heilbrigðiskerfi en öll fíkniefni til samans. Ef það er réttlætanlegt að banna fíkniefni (eða refsa fyrir neysluna með öðrum hætti) þá er alveg eins hægt að gera það t.d. fyrir neyslu á skyndibitamat eða þegar viðkomandi stundar áhættusama íþrótt.

Ég er ekkert ánægður með það að þurfa að borga skatta til fólks sem treður í sig mat, fótbrotnar í fótbolta eða skaðar sig með drykkju. Hinsvegar sætti ég mig við það svo lengi sem ég fæ sama díl, svo lengi sem allir fá sama díl og þar á meðan fólk í neyslu eiturlyfja. 

Geiri (IP-tala skráð) 21.9.2007 kl. 19:08

7 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Góðan daginn bloggfélagar og aðrir síðufléttarar, það er gaman að sjá hvað margir sína þessu máli áhuga, ekki veit ég nú mikið um fíkniefni eða annað í þeim dúr en hitt veit ég þó að við megum ekki gefast upp, það er það eina sem ég ræðist gangvart börnum mínum að þau lendi í þessari þjóðfélagsvá.

Helgi Þór Gunnarsson, 22.9.2007 kl. 08:28

8 identicon

"ekki veit ég nú mikið um fíkniefni eða annað í þeim dúr en hitt veit ég þó að við megum ekki gefast upp"

Það er nefnilega vandamálið... flestir rannsaka þetta ekki vegna þess að það er auðveldast að fylgja bara fjöldanum í svona viðkvæmu og alvarlegu málefni. Flestir eru ekki í neyslu á þessum efnum og hafa enga persónulega hagsmuni, er sama þó að yfirvöld ofsæki fólk í neyslu svo lengi sem þau fá að hafa ríkisefnin í friði.

"það er það eina sem ég ræðist gangvart börnum mínum að þau lendi í þessari þjóðfélagsvá.

Það er hægt að vera fylgjandi lögleiðingu þó að maður sé persónulega á móti neyslunni, ég þekki fullt af fólki sem er á móti drykkju eða reykingum án þess að vilja senda lögregluna á fólk í slíkri neyslu.

Því miður sjá margir þetta svo einfalt að allir þeir sem vilji lögleiðingu séu bara fíklar sem hugsa ekki skýrt, vilja ekki taka við rökum þó að þau séu mörg og sterk. Slíkt kallast rétthugsun og er hræðilegt fyrirbæri.

Það er sorglegt að milljörðum sé eytt til þess að gera upptæk eitt eða tvö prósent af fíkniefnum landsins á meðan það vantar fólk og fjármagn í meðferðarúrræði. Við eigum að setja ALLA peningana í meðferðarúrræði og forvarnir, það er nefnilega bara hægt að hjálpa þeim sem hlusta og vilja hjálp. 

Geiri (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband