Bakkafjara

Fært samhvæmt öldudufli en boðið upp á ókeipis sandblástur. Það er svolítið merkilegt að enginn frambjóðandi talar lengur um Bakkafjöruhöfn sem framtíðar samgöngu bót fyrir eyjamenn. Hefði ekki verið skinsamlegast að fara strax að vinna eftir hugmindum okkar í Frjálslynda Flokknum. Nítt gang meira skip strax og klára svo ransóknir vegna möguleika á göngum milli lands og eyja. Að mér læðist sá grunur að haldi þessi ríkisstjórn þá verði staðan hér óbreitt eftir 4 ár.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða  Þórðar

Smá "kíkk" -lundinn minn....

annars var hann pabbi minn til sjós í eyjum, til fjölda ára á Guðmundi Ve....kannastu við karlinn? Tóta...

Heiða Þórðar, 23.4.2007 kl. 23:41

2 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Örugllega ef ég hitti hann, en ekki kannast ég við nafnið.

Georg Eiður Arnarson, 23.4.2007 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband