Hver er flóttaleiš Eyjamanna?

Žaš var żmislegt rętt į tķma mķnum į Alžingi ķ sķšasta mįnuši, en margt miklu fleira sem ég hefši viljaš koma į framfęri og koma aš en vonandi kemur žaš sķšar.

Ég nįši žó aš halda ręšu um mįlefni Grindvķkinga sem og žetta fįrįnlega kvótakerfi, en eftir aš tķma mķnum į žingi lauk nśna ķ maķ, žį sat ég svolķtiš uppi meš žessa spurningu sem kemur fram ķ fyrirsögninni, en ķ einum matmįlstķmanum lenti ég į spjalli viš Žorvald Žóršarson, eldfjallafręšing, sem einmitt spurši mig žessara spurningar um leiš og hann heyrši aš ég vęri frį Vestmannaeyjum.

Ég rifjaši upp aš 1973 veit ég aš hugmyndin var sś, aš ef innsiglingin til Heimaeyjar myndi lokast žį stóš til aš rjśfa Eišiš. Sem betur fer kom ekki til žess, en stašan ķ dag er hins vegar žannig aš nś er bśiš aš byggja svo mikiš į Eišinu aš sį möguleiki er ekki lengur, aš žvķ aš ég veit best, ķ boši og aš sjįlfsögšu vonar mašur žaš svo sannarlega aš mašur eigi aldrei eftir aš upplifa eldgos aftur hér ķ Eyjum, en spurningin frį Žorvaldi vķsaši aš sjįlfsögšu til žess aš  sprungan sem gosiš 1973 kom į, liggur frį Surtsey, austanmegin į Heimaey og alla leiš upp ķ Eyjafjallajökul og hann tók sem dęmi ef žaš kęmi nś t.d. gos og hér myndašist sprunga sem nęši hugsanlega alla leiš frį flugvellinum og austur fyrir Klettsnef og hver flóttaleišin vęri ef höfnin lokašist bara į einum sólarhring. Mitt svar ķ žessum matartķma var nś bara žannig aš ég veit einfaldlega ekki til žess aš žaš sé til nein flóttaleiš og sennilega yrši mašur bara aš flżja upp ķ fjöll.

Ég hef veriš aš velta žessu ašeins fyrir mér aš undanförnu, žvķ aš nś liggja fyrir hugmyndir um aš gera stórskipavišlegukant til móts viš Klettsnefiš, sem klįrlega yrši heldur aldrei nein flóttaleiš. Mér hefur reyndar veriš sagt aš sś hugmynd byggist į einhverjum pęlingum um žaš aš žaš žurfi aš koma nżtt gįmasvęši tengt uppbyggingunni hjį Laxey austur į eyju, en mér hefur lķka veriš bent į žaš aš žó svo aš gįmaflutningar ķ gegn um mišbęinn okkar sé nś ekki heppilegt, žį vęri nś svo sem kannski ekkert mikiš mįl, ef žetta vęri eitthvaš mikiš magn, aš keyra žvķ bara aš nęturlagi, en žaš er einmitt mķn skošun og hefur veriš žaš lengi, aš stórskipavišlegukantur fyrir Eišinu sé lang heppilegasti stašurinn og sś stašsetning vęri žvķ žį aš sjįlfsögšu flóttaleiš.

Nś veit ég ekki hvort aš žetta mįl hafi veriš rętt hér hjį bęnum eša ķ Almannavarnarrįši og mig langar žvķ aš framlengja žessa spurningu til žeirra sem žar sitja og vęri forvitnilegt aš vita žaš, hvort aš hér sé einhver flóttaleiš ef allt fęri į versta veg og ég trśi eiginlega ekki öšru en aš hér sé amk einhverskonar B-plan.

Vonandi eru amk 1000 įr ķ nęsta gos, en žaš breytir ekki žvķ aš eitthvaš hlżtur žetta mįl aš hafa veriš skošaš og ef viš skošum žetta eins og žetta lķtur śt t.d. hjį vinum okkar ķ Grindavķk, žį eru 2 vegir inn ķ bęinn lokašir nśna śt af sķšasta gosi, en žeir eiga samt eftir Sušurstrandarveg og höfnina, en hér ķ Eyjum, eftir žvķ sem ég veit best, höfum viš bara höfnina.

Ég ręddi žetta lauslega ķ žingflokknum og mér var bent į aš žetta mįl myndi sennilega falla undir dómsmįlarįšherra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af sjö og sex?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband