Af fréttum og ekki fréttum og kannski smį jįkvęšni, eša žannig

Margt fréttnęmt ķ sķšustu viku, žó ekki hafi allt sem ég frétti rataš ķ fréttir, allavega ekki eftir žvķ sem ég veit best.

Vikan byrjaši į žvķ aš vinnubķlnum mķnum var stoliš ašfaranótt mįnudagsins sķšasta, sem rataši ķ fréttir, en žaš sem rataši ekki ķ fréttir er aš žegar ég hringdi hįlf fimm um nóttina ķ lögregluna, var mér sagt af žeim sem svaraši ķ sķmann:"Ég lęt strįkana vita žegar žeir mega męta ķ vinnu ķ fyrramįliš." Nįnari śtskżringu į žessu fékk ég seinna um daginn, en mér skilst aš rķkiš sé bśiš aš skera svo mikiš nišur fjįrveitingar til lögreglunnar, aš žar hafi veriš lagšar nišur nęturvaktir į virkum dögum og žaš į sama tķma og hér er unniš allan sólarhringinn viš lošnufrystingu og löndun. Mjög undarlegt allt saman, en aš mķnu mati ętti žaš aš vera lįgmarks krafa okkar aš a.m.k. 2 lögreglumenn vęru į vakt į nęturnar žannig aš a.m.k. annar žeirra gęti žį fariš eftirlits rśnt annaš slagiš og um leiš augljóst aš ef slys verša, žį vęru menn žį fljótari į stašinn til žess aš grķpa inn ķ og ašstoša, ekki góšur nišurskuršur žetta.

En fleira vakti athygli mķna sem ég hef ekki séš ķ fréttum. En mér er sagt aš žaš sé bśiš aš segja upp tveimur sjśkrališum til aš spara og auka žar meš um leiš įlagiš į hiš frįbęra starfsfólk sjśkrahśssins enn meira. Žessu til višbótar er mér sagt af sjśkražjįlfurum, aš umsóknir žeirra um auka tķma handa sjśklingum žeirra sé nįnast undantekningalaust hafnaš af Tryggingastofnun rķkisins, en mašur hlżtur aš spyrja sig aš žvķ hvort aš žetta sé rétt, vegna žess aš sjśkražjįlfunin er augljóslega besta leišin til žess aš halda fólki sem į viš alls konar vandamįl aš strķša, gangandi, og auka žar meš um leiš hugsanlega lyfjakostnaš enn meira sem og fjarvistir fólks sem er aš reyna aš vinna žrįtt fyrir żmis vandamįl og ég leyfi mér aš efast um žaš, aš žessar ašferšir skili žeim sparnaši sem til er ętlast a.m.k. til lengri tķma litiš.

Žaš athyglisveršasta viš fréttir sem aš mķnu mati hefši kannski frekar įtt aš gera minna śr, er vertķšin sem nś er ķ gangi. Vissulega er mikiš aš gera og unniš allan sólarhringinn ķ frystihśsunum og bręšslunum sem og löndun, en nśna ķ jan. sįum viš ma. bęjarstjórann okkar og bęjarblašiš Fréttir fjalla um mikla atvinnu möguleika, mikinn uppgang og jafnvel aš allir fengu vinnu sem vettlingi gętu valdiš. Allt vissulega aš hluta til rétt, en žó ekki. Ķ fyrradag lenti ég ķ žvķ aš skutla tveimur ungum mönnum meš sinn farangur ķ geymslur, en žeir höfšu komiš hingaš um mišjan jan. til žess aš vinna į vertķšinni, leigt sér hśsnęši og sķšan byrjaš aš ganga į milli frystihśsanna ķ atvinnu leit, en eftir allan žennan tķma  eru žeir aš fara héšan įn žess aš hafa fengiš nokkuš aš gera. Ķ gęr lenti ég svo į spjalli viš konu sem hefur bśiš ķ Vestmannaeyjum til fjölda įra, hśn hafši svipaša sögu aš segja, sonur hennar 18 įra hafši gengiš į milli frystihśsa undanfarnar vikur og alltaf fengiš žessi lošnu svör :"Jį nś er žetta alveg aš bresta į, prófašu aš hringja ķ nęstu viku." Til aš kanna mįliš, žį hringdi ég ķ 3 verkstjóra ķ 3 frystihśsum og svörin eru einfaldlega žetta:"Žaš er vissulega vertķš, en vegna kreppunnar sķšustu įr žį hefur fólki smįtt og smįtt veriš fjólgaš, en einfaldlega fęrt til eftir žvķ hvar mest er aš gera hjį fyrirtękjunum og žess vegna sįra fį eša engin störf ķ boši į vertķšinni. Svo skilabošin eru žvķ skżr:"Žaš er vissulega vertķš, en hér vantar ekki fólk ķ frystihśsin." Leišinlegt aš heyra af ungu fólki, sem jafnvel hefur veriš atvinnulaust lengi uppi į landi, sé aš koma til Eyja meš ęrnum kostnaši śt af einhverju blašri frį bęjarstjóranum og fleirum um aš hér sé svo mikill uppgangur.

Kannski smį jįkvęšni aš lokum, eša žannig. 

Ég var įnęgšur meš aš heyra žaš aš einn af skipstjórum Herjólfs skyldi loksins tjį sig um Landeyjahöfn, en žótti sorglegt aš sjį višbrögš yfirmanns Siglingamįlastofnunnar, en mér finnst ansi margt benda til žess aš žaš žurfi einhverjir ašrir en starfsmenn Siglingamįlastofninnar aš taka įkvöršun um nęstu skref varšandi Landeyjahöfn. 

Ég var einnig mjög įnęgšur meš greinargerš og samžykkt bęjarstjórnarinnar vegna žessa svo kallaša svartfugla mįls, en ég hafši einmitt įhyggjur af žvķ aš įkvöršun bęjarstjórnar frį s.l. sumri um aš banna lundaveišar hefšu žęr afleišingar, aš öfgasinnašir nįttśruverndarsinnar innan Rķkisstjórnarinnar myndu nota žaš sem įtyllu til aš banna allar svartfuglaveišar, en vonandi eru Eyjamenn farnir aš įtta sig į žvķ hvaš raunverulega er aš gerast žarna, eša svo aš ég vitni ķ fulltrśa bęndasamtakanna:"Žetta snżst bara um ašlögunar ferliš aš ESB og hefur ekkert meš fuglaveišar aš gera." 

Meira seinna.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband