"Braskara rķkisstjórnin"

Įgętur vinur minn sagši mér frį žvķ ķ vikunni, aš samkv. nżjasta greišslusešli sķnum af hśsnęšislįni sķnu žį vęri verštryggingin nįnast alveg bśin aš éta upp helminginn af skuldaleišréttingunni sem hann fékk, sem žżšir aš samkv. žvķ, žį verši verštryggingin bśin aš éta upp alla hans leišréttingu svona ca. upp śr mišju nęsta įri, og mašur spyr sig: til hvers var žį žessi leišrétting, žvķ žetta virkar oršiš svolķtiš eins og rétta fólki fjįrmuni meš annarri hendi og taka žaš meš hinni. En nóg um žaš.

Ašal įstęšan fyrir žessari grein eru breytingar į veišigjöldum, sem ég višurkenni nś alveg aš ég hafši nś ekki velt neitt sérstaklega fyrir mér, enda kvótinn minn svo lķtill aš hann dugi yfirleitt ekki nema fyrsta mįnušinn af nżju fiskveišiįri og veišigjöldin hingaš til veriš ķ samręmi viš žaš. En nś į heldur betur aš lįta mig borga, žvķ aš fyrir žetta fiskveišiįr er sś breyting gerš aš ķ stašinn fyrir aš śtgeršir borgi fyrir śthlutašan kvóta, žį veršur nżja veišigjaldiš mišaš viš landašan afla, sem žżšir verulega hękkun į žvķ sem ég žarf aš borga, en merkilegt nokkuš, žeir sem leigja frį sér kvótann og veiša hann ekki borga ekkert. 

Nś veit ég aš kvótaeigendur margir hafa barist fyrir žessu lengi og um stórar upphęšir hjį žeim sem hafa mestu aflaheimildirnar um aš ręša, en žeir hafa lķka mestu tekjurnar, og svo ég taki sem dęmi af śtgerš sem t.d. leigir frį sér 100 tonn af žorski og 100 tonn af żsu, žį borgar sś śtgerš ekkert veišigjald af žessum 200 tonnum, en sį leigir til sķn og veišir žarf aš borga til rķkisins lišlega 6,4 milljónir ķ veišigjöld. Vissulega er žaš nś samt žannig aš flestar śtgeršir veiša sķna kvóta sjįlfar og leigja ekki frį sér nema žaš sem žeir nżta ekki, en klįrlega munu žeir sem hafa jafnvel įrum saman spilaš į kvótakerfiš, hvort sem er meš svo kallašri kķna leigu eša einhvers konar kvótabraski (og tek žaš fram aš žeir eru nś ekki bestir ķ krókakerfinu) munu klįrlega hafa lang mest śt śr žessari breytingu hjį rķkisstjórninni og žess vegna hef ég įkvešiš aš skķra rķkisstjórnina "Braskara rķkisstjórnina"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband