viršing

Viršing er žaš fyrsta sem mér dettur ķ hug žegar viš tölum um fólkiš okkar sem ķ dag er oršiš fulloršiš og lagši grunninn aš žvķ samfélagi sem viš bśum viš ķ dag. Alveg frį žvķ aš ég steig mķn fyrstu skerf sem trillusjómašur og horfši į og lęrši, hvernig žeir eldri bįru sig aš og lęrši bęši mešferš veišarfęra og eins į mišin ķ kring um Vestmanneyjar, žį hef ég alltaf litiš upp til manna sem kunnu žetta eins og lófan į sér. Margir eru farnir en lifa žó ķ minningunni. Oft veršur mér hugsaš til besta vinar mķns, en sś saga er reyndar ekki alveg bśin. En žaš er eitt aš horfa af viršingu og ašdįun į žį sem į undan hafa gengiš, hin hlišin er sś, sem žvķ mišur blasir viš okkur ķ Ķslensku samfélagi ķ dag og er ein af mörgum įstęšum fyrir žvķ aš ég įkvaš aš taka žįtt ķ framboši meš Flokki fólksins. Aš undanförnu hef ég bęši heyrt og lesiš af frįsögnum hjį eldri borgurum sem lifa nįnast į hungurmörkunum og žegar mašur horfir į žessar hörmungar bętur, sem allt of margir žurfa aš lifa į ķ dag, žį einfaldlega stendur mér ekki į sama. Fólk sem žarf aš lifa kannski eitt į kannski rétt lišlega 200 žśsund krónum ķ landi žar sem žeir hęst launušu greiša sér tugi milljóna ķ mįnašarlaun og mašur eiginlega skilur ekki hvernig stendur į žessu. Aš undanförnu hef ég lķka heyrt ķ fólki, sem er viš žaš aš detta śt af vinnumarkaši og kvķšir fyrir žvķ aš žurfa į lifa į strķpušum bótum og svo eru žaš aftur žeir, sem hafa kannski lungan af ęvinni lifaš sem öryrkjar og eiga kannski engin eša lķtil lķfeyrisréttindi. Einnig fólk sem kannski var śt af t.d. uppeldi barna heimavinnandi, mešan fyrirvinnan var kannski śti į sjó og svo skyndilega fellur fyrirvinnan kannski frį og eftir situr hśsmóširin meš ašeins rétt į 80% af lķfeyrissjóšsgreišslum fyrirvinnunnar og ašeins ķ 1,5 įr. Og hvaš svo? Dęmt til sįrrar fįtęktar. En žessu ętlum viš ķ Flokki fólksins aš breyta žannig aš makinn erfi full lķfeyrisréttindi žess sem fellur frį. En svo er aftur öll žessi elli- og hjśkrunarheimili žar sem, ķ sumum tilvikum, launin eru svo lįg aš ašeins fęst erlent vinnuafl sem jafnvel, ķ sumum tilvikum, skilur ekki orš ķ ķslensku og ķbśarnir eiga žvķ mjög erfitt stundum aš tala viš, eša gera sig skiljanlega um hvaš ami aš. Aš mašur tali nś ekki um žetta svokallaša dagpeninga fyrirkomulag, sem er fyrir mér alveg óskiljanlegt. Nś į ég ašeins lišlega 3 įr ķ sextugt og ég neita žvķ ekki aš ég er ašeins farinn aš kvķša žvķ aš verša fulloršinn. En žannig į žaš ekki aš vera. Žaš er ekkert svo slęmt aš ekki sé hęgt aš bęta žaš. Höfum žaš öll ķ huga, aš sem betur fer veršum viš flest öll einhvern tķmann fulloršin og žaš eina, sem viš žurfum aš gera til žess aš tryggja afkomu okkar į fulloršinsįrum er aš setja x viš F. Georg Eišur Arnarson, situr ķ 2. sęti Flokks fólksins ķ sušurkjördęmi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband