Glešilegt sumar

Lundinn settist upp 14. aprķl ķ įr og žar meš komiš sumar hjį mér žó aš vešriš sé nś ekki beint sumarlegt. Žetta er reyndar ķ fyrra lagi mišaš viš sķšustu įr, en ég hef amk. einu sinni séš hann setjast upp žann 13. en vonandi er žetta įvķsun į gott sumar og eins og viš heyršum nżlega noršur śr Grķmsey, žį er lundinn lķka farinn aš koma fyrr žar įsamt žvķ aš žar er stöšug fjölgun į undanförnum įrum og ef miš er tekiš af pysjufjöldanum sķšustu 4 įrin, žį er stofninn greinilega į uppleiš hérna lķka. 

Lķka įkvešin tķmamót hjį mér, en ķ įr telst mér aš žaš séu amk. 10 įr sķšan ég veiddi sķšast lunda ķ Vestmannaeyjum en hef nś veriš svo heppinn aš fį aš veiša ķ sošiš noršur ķ landi žessi sķšustu įr, en allt er žetta svo sem bara jįkvętt og gott en žaš eru lķka til neikvęšar hlišar sem mig langar ašeins aš koma inn į, en ķ byrjun nóvember sl. kom ungur nįttśrufręšingur ķ vištal į RŚV žar sem rętt var um annars vegar slęma stöšu landselsins og svo hins vegar lundans. Ķ sjįlfu sér er ekkert nżtt aš nįttśrufręšingar sem eru aš reyna aš skapa sér atvinnutekjur viš aš rannsaka mįli śtlitiš svolķtiš dökkum litum, en ég var svolķtiš sleginn žegar žessi manneskja fullyrti žaš aš lundastofninn į Ķslandi vęri kominn nišur ķ 2 milljónir para. Nś hef ég heimsótt margar eyjar ķ kring um landiš įsamt žvķ aš fylgjast meš lundanum hér ķ Eyjum frį žvķ aš ég man eftir mér. Mitt mat er aš lundastofninn į Ķslandi sé einhverstašar į milli 20-30 milljónir og žaš sennilega frekar nęr hęrri tölunni. Ķ sjįlfu sér skipti fréttin ekki miklu mįli, nema ef vera skyldi sś stašreynd aš ķ framhaldinu tók fréttamašurinn vištal viš nśverandi umhverfisrįšherra, sem strax var į žvķ aš žarna žyrfti nś aš grķpa inn ķ en žetta er sami rįšherrann og gaf žaš śt sķšla sķšasta sumars aš hvalveišar į Ķslandi vęru ekki sjįlfbęrar, sem aftur varš til žess aš Hafró varš aš senda frį sér fréttatilkynningu og leišrétta rįšherrann.

Žaš er alltaf vont žegar öfgasinnar rįša mįlum.

Sś breyting varš į Nįttśrufręšistofu Sušurlands ķ vetur aš Erpur er žar tekinn viš og aš sjįlfsögšu óska ég honum til hamingju meš žaš, en ég lagši einmitt įherslu į žaš žegar fyrri stjórn Nįttśrufręšistofu Sušurlands var lögš nišur, sem ég starfaši ķ į sķšasta kjörtķmabili, aš allt yrši gert til žess aš reyna aš tryggja žessi prófessors stöšugildi hér ķ Eyjum, en ég sé svolķtiš eftir Ingvari Atla Siguršssyni sem starfaši žarna.

Žaš vakti athygli ķ byrjun desember žegar Pétur Steingrķmsson, lögreglumašur og fjallageit meš meiru, setti fyrirspurn į fésbókina hjį sér og beindi fyrirspurninni beint til Erps, en fyrirspurnin var žannig nokkurn veginn: 

Hvernig er žetta meš fżlinn. Fer hann į veturna eša hvaš?

Erpur svaraši nś strax aš žaš vęri rétt, fżllinn fęri yfir höršustu vetrarmįnušina, en žetta er aš sjįlfsögšu rangt hjį Erpi. Eins og allir vita sem fylgjast meš fżlnum, žį hverfur hann frį žegar frystir en kemur aftur um leiš og žaš hlżnar og einmitt daginn eftir aš Erpur svaraši žessu, žį fylltust öll fjöllin af fżl. Gaman vęri nś aš heyra frį Erpi um žetta, ég ętla žvķ aš beins žessari spurning til hans, honum er velkomiš aš svara žvķ en hann mį lķka sleppa žvķ ef hann vill.

Hvernig er žetta meš fżlinn Erpur, fer hann yfir vetrarmįnušina eša hvaš?

Glešilegt lunda sumar allir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband