Vill einhver kaupa sumarbústað

= húsið mitt
mbl.is Sumarbústaðabyggð ef Vinnslustöðin hættir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig vantar sumarbústað í eyjum...hvað þarf ég að borga? Set þetta bara á Visa. Fylgir báturinn með?

Benóný Jónsson (IP-tala skráð) 2.6.2007 kl. 14:58

2 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Sæll Benni, Jú ef maður selur þá selur maður allt draslið. Fari allt á versta veg þá geturðu fengið draslið fyrir slikk

Georg Eiður Arnarson, 2.6.2007 kl. 15:33

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sælir Benni og Georg, ég hef alltaf eða minnstakosti verið lengi á þeirri skoðun að ég ætla slökkva ljósin í Vestmannaeyjabæ

Helgi Þór Gunnarsson, 2.6.2007 kl. 16:11

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Georg:Vestmanneyjingar eru nú frægir fyrir að gefast aldrei upp og að standa saman.En maður spyr sig hvað í framtíðinni þegar handhafar skuldabréfanna í Vinnslustöðinni hverfa til forfeðrana,En ef maður les forustugrein Moggans í dag kveiknar smávon í brjósti manns.Góða Sjómannadagshelgi

Ólafur Ragnarsson, 2.6.2007 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband