Heyrđi ţennan í útvarpinu áđan

Ţrír karlmenn, 60, 70 og 80 ára, sátu saman á kaffihúsi á Akureyri. Ţá sagđi ţessi sextugi:"Mér líđur eins og ég sé ţrítugur." "Ţađ er ekkert" sagí sá sjötugi:" Mér líđur eins og ég sé tvítugur" Ţá heyrđist í ţeim áttrćđa:" Ţađ er ekkert strákar, mér líđur eins og hvítvođungi, ég er nefnilega búinn ađ skíta á mig." Smile

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Alveg bráđfyndiđ.

Magnús Paul Korntop, 24.6.2007 kl. 17:01

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

 Lífiđ er svo sannarlega lofandi, margs ađ hlakka til

Ester Sveinbjarnardóttir, 24.6.2007 kl. 21:19

3 Smámynd: Sigfús Sigurţórsson.

Hahahahahaha, ţú lumar ávallt á einum og einum, ţessi er góđur.

Takk fyrir mig kappi.

Sigfús Sigurţórsson., 25.6.2007 kl. 18:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband