Lundinn

Mér var sagt að Bjargveiðifélagið hefði fundað í dag og menn orðið sammála um að fresta því að hefja veiðar um nokkra daga. ( veiðitíminn hefst 1 Júlí). Á meðan veðrið er svona eins og undanfarna daga þá skiptir þetta litlu máli enda veiðist ekkert í svona logn og blíðu. Meira seinna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Góðan daginn Georg fannst þér leikurinn góður í gærkveldi maður vorkenndi sandgerðingum svolítið þarna í restina. Ég er nú alveg sammála þeim hjá bjargveiðifélagi vestmannaeyja, ég fór út í Elliðaey um síðustu helgi og oft eða ekki bara alltaf hef ég sem gamall sjóhundur séð meira fugla líf.

Helgi Þór Gunnarsson, 26.6.2007 kl. 07:05

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Æji.. ég gæti ekki lengur veitt dýr, var á fílasnatti sem stelpa og veiddi fisk, er eins og Helgi gamall sjóhundur.

Ester Sveinbjarnardóttir, 26.6.2007 kl. 08:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband