Bakkafjara og kvótinn

Enn sķnir dufliš ķ Bakkafjöru ekkert lķfsmark en žaš er kannski ķ lagi mešan vešriš er gott, vonandi veršur žetta lagaš.

 Ég hitti mann į spjalli įšan, sį į bįt og kvóta ķ aflamarks kerfinu , ég hafši heyrt žaš aš hann vęri aš hugsa um aš selja og žess vegna spurši ég hann hvaša įhrif nišurskuršur ķ Žorski hefši haft. Svariš var aš nišurskuršurinn myndi ekki breyta neinu žvķ hann reiknaši meš aš fį allavega 4500kr į kg, eina vanda mįliš er aš žaš eru bara svo fįir eftir sem hafa burši til aš kaupa.

Mķn skošun į žessu er, ég samhryggist žeim sem kaupa. Einkvaš segir mér aš erfingjarnir okkar verši ekki hrifnir enda skuldirnar miklar. Meira seinna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband