Žakkir og kosningar 2021

Žaš fyrsta sem kemur ķ hugann eftir kosningaśrslitin um helgina, er fyrst og fremst žakklęti og aušmżkt vegna alls frįbęra stušnings sem viš hjį Flokki fólksins fundum fyrir ķ kosningabarįttunni śt um allt land.

Fyrir mig persónulega, žį fannst mér ótrślega frįbęrt aš sjį stóran hóp af ęttingjum mķnum ķ Reykjanesbę męta į fund hjį okkur žar og lżsa yfir fullum stušningi viš mig. Hér ķ Eyjum fékk ég endalaus skilaboš um stušning og kvešjum, sem yljušu svo sannarlega.

Viš ķ Flokki fólksins erum svo sannarlega sigurvegarar kosninganna, žaš aš fara śr 2 žingmönnum ķ 6 er einfaldlega frįbęrt. Svolķtiš skrżtiš reyndar aš horfa į žaš, aš ķ sušurkjördęmi fį Sjįlfstęšis og Framsóknarmenn sitthvora 3 žingmenn śt į 7000 atkvęši hvor, en viš ašeins 1 fyrir tęp 4000 atkvęši, en ekki ętla ég aš reyna aš śtskżra žetta kosningakerfi. En annars frįbęrt aš Įsthildur Lóa Žórsdóttir sé 3. žingmašur sušurkjördęmis.

Varšandi sjįlfan mig, žį skil ég vel aš margir séu svekktir į žvķ aš ég hafi ekki nįš inn, enda munaši ekki miklu, en ég bjóst sjįlfur aldrei viš žvķ,įn žess aš fara nįnar śt ķ žaš.

Varšandi framhaldiš, žį aš sjįlfsögšu hélt meirihlutinn velli og aš sjįlfsögšu óska ég žeim til hamingju meš žaš. Ég vildi aš sjįlfsögšu sjį breytingar, en žaš veršur forvitnilegt aš sjį hvort frįfarandi meirihluti lifir įfram, enda augljóst, ef viš horfum bara į muninn į žessum flokkum śt frį hįlendisžjóšgarši, žį er augljóst aš žaš ber mikiš į milli, en einhvernvegin viršast hlutirnir samt stundum fara žannig aš stefnan lendi stundum milli skips og bryggju žegar stólar eru ķ boši.

Varšandi hagsmuni smįbįtasjómanna, žį hef ég verulegar įhyggjur af žvķ, hvaš žessi nišurstaša žżši fyrir žį. Einnig er augljóst aš meš žessari nišurstöšu, žį lżkur draumi trillukarlsins žó svo aš trillukarlar eigi nś stušning ķ öllum flokkum.

Góšu fréttirnar eru žęr aš öryrkjar, aldrašir og fįtękt fólk į Ķslandi stendur mun betur aš velli meš fjölgun žingmanna Flokks fólksins og žaš er bara frįbęrt. Barįttan er hins vegar rétt aš byrja, en žaš er klįrlega ljós ķ myrkrinu.

Kęrar žakkir allir fyrir žennan frįbęra stušning, žar til nęst.

Viršingarfyllst 

Georg Eišur Arnarson, varažingmašur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband