Glešilegt sumar og af forseta framboši

Lundinn settist upp žann 19. og žar meš byrjaši sumariš hjį mér, tveimur dögum fyrir sumardaginn fyrsta. 

Ég er óvenju spenntur fyrir žessu lunda sumri, enda var bęjarpysjan ķ Vestmannaeyjum į sķšasta įri hįtt ķ 4000 pysjur og žvķ grķšarlega spennandi aš sjį, hvort aš sį frįbęri višsnśningur komi meš framhald ķ įr. Ekki minnkaši bjartsżnin viš aš heimsękja nokkrar eyjar fyrir noršan land s.l. sumar og sjį, hversu grķšarlega sterkur lundastofninn į Ķslandi er.

Ekki nżtti ég mér veišidagana ķ eyjum s.l. sumar frekar en sķšustu įr, en hef eftir žeim sem fóru til veiša aš töluvert hafi veriš af ungfugli ķ veišinni, sem klįrlega réttlętir žaš, aš einhverjir dagar verši leyfšir ķ sumar, en ég er hins vegar sammįla žeirri breytingu aš žeir verši žį ekki fyrr en ķ įgśst. 

Toppurinn į įrinu hjį mér var klįrlega ferš til Grķmseyjar s.l. sumar, žar sem ma. menn fengu aš nį sér ķ sošiš. Merkilegt nokkuš, žį veiddust einir 4 merktir lundar ķ feršinni og hefur komiš ķ ljós, aš 2 žeirra voru merktir į sķnum tķma ķ Vestmannaeyjum. Žannig aš žar meš er žaš sannaš endanlega aš mķnu viti aš lundinn flakkar um eša fęrir sig til eftir ętinu. 

Forsetaframboš eru mikiš ķ umręšunni aš undanförnu. Sjįlfur hef ég ma. fengiš nokkrar įskoranir, sem sumar hverjar hafa komiš mér nokkuš į óvart. Reyndar sagši įgętur vinur viš mig um daginn, aš af ég fęri ķ framboš, žį myndi hann kjósa mig en bętti svo viš eftir smį umhugsun: Nei heyršu, žį veršur žś aš fara frį eyjum, en žaš vill ég ekki, žannig aš ég er hęttur viš aš kjósa žig. 

Žvķ veršur hins vegar ekki neitaš aš laun upp į rśmar 2 milljónir į mįnuši, einka bķlstjóra, feršalög śt um allan heim, veisluhöld er kannski ašeins meira freistandi heldur en aš standa nišri ķ beituskśr allt įriš, eša veltast ķ öldunni viš eyjar. 

Ég hef žvķ įkvešiš eftir aš hafa rįšfęrt mig viš stórfjölskylduna, aš taka įskorun frį fjölmörgum ašilum hér ķ bę og af fastalandinu, um aš bjóša mig hér meš EKKI fram til forseta Ķslands.

Glešilegt sumar allir. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband